Recents in Beach

Trung tâm tiếng Trung uy tín quận Hà Đông

Đào tạo hơn 10.000 học viên mỗi năm, Tiếng Trung SOFL là địa chỉ học tiếng Trung uy tín khu vực Hà Đông luôn chiếm được lòng tin đông đảo học viên theo học. Nếu bạn đang tìm kiếm Trung tâm tiếng Trung quận Hà Đông để việc học tiếng Trung hiệu quả, hãy đến ngay với SOFL nhé!


Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Hà Đông


Được thành lập từ năm 2008, Trung tâm tiếng Trung SOFL đến này đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và trở thành một địa chỉ học tiếng Trung được chính các bạn học viên tin tưởng & đánh giá cao. 


Trung tâm tiếng Trung SOFL với địa chỉ tại số 6, ngõ 250 Nguyễn Xiển 9, Thanh Xuân, nằm ở vị trí trên mặt đường Nguyễn Xiển. Tại đây nằm trên trục đường chính có rất nhiều tuyến xe bus đi qua và gần với các trường đại học nổi tiếng như : Đại học Kiến Trúc, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Đại Nam, Đại học Thăng Long... Rất thuận tiện cho các bạn học sinh, sinh viên khu vực Hà Đông, Thanh Xuân rất thuận tiện cho các bạn học viên đi lại… 


Tham gia các khóa học tiếng Trung tại SOFL, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học ngoại ngữ chất lượng: Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đều được trang bị đảm bảo hoạt động giảng dạy & học tập cho học viên: Máy chiếu, màn hình, máy quay, video bài giảng… 


SOFL chú trọng vào chất lượng học viên, mô hình lớp học chỉ tối đa 10 -15 học viên. Đảm bảo sự tương tác giữa giảng viên với học viên, lượng kiến thức người học tiếp nhận đồng đều. 


Đặc biệt, mỗi khóa học tiếng Trung của SOFL đều xen kẽ tiết học các thầy cô bản địa và người Việt nhằm đem đến những bài giảng tiếng Trung chất lượng và thú vị nhất cho học viên. 


Các khóa học tại SOFL phù hợp với mọi đối tượng


Học tiếng Trung đem đến rất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai: Đi du học Trung Quốc, làm phiên dịch viên hay các công việc liên quan đến công ty Trung Quốc… Hiểu được điều đó, Trung tâm SOFL luôn cập nhật, thiết kế các khóa học phù hợp - hiệu quả - chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng:


- Khóa học Hán ngữ 1-6: Khóa học cho người mới bắt đầu đến nâng cao

- Khóa học HSK: Hướng đến các bạn muốn chinh phục tấm bằng chứng chỉ tiếng Trung vì mục đích công việc

- Khóa học tiếng Trung giao tiếp: Phù hợp cho những bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Trung. Bao gồm khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản và khóa nâng cao. 

- Khóa học tiếng Trung doanh nghiệp, thương mại: Dành cho giám đốc, doanh nhân, doanh nghiệp, người buôn bán hàng hóa sản phẩm có đối tác là người Trung Quốc.


SOFL cam kết chất lượng đào tạo cho từng khóa học


- Cam kết 99,99% học viên đạt kết quả tốt sau khóa học, kết thúc mỗi khóa đều có các bài kiểm tra tổng thể để đánh giá kiến thức thu được.

- SOFL cam kết hỗ trợ học lại MIỄN PHÍ nếu học viên cảm thấy chưa đủ sự tự tin khi kết thúc khóa học.

- Mỗi khóa học tiếng Trung của SOFL đều có lột trình học bài bản, các bạn học viên đều nắm chắc được hết các kỹ năng có trong lộ trình học.


SOFL và Dịch Vụ Hoàn Hảo đã được Chứng Nhận


Năm 2017, trung tâm tiếng Trung SOFL vinh dự được Cục Sở hữu trí tuệ trao trao tặng “đạt chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo”. Từ chương trình khảo sát sản phẩm tin cậy và dịch vụ hoàn hảo và sự tin tưởng của các bạn học viên trong suốt 09 năm qua. Đánh dấu bước thành công lớn của SOFL đem đến những khóa học chất lượng, phù hợp đáp ứng nhu cầu đông đảo đối tượng học viên.  


Trong suốt quá trình hoạt động SOFL luôn thực hiện nghiêm túc sứ mệnh đã đặt ra “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO”. Đội ngũ giảng viên Việt- Trung giỏi, tâm huyết, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trung tâm tiếng Trung SOFL cam kết tiếp tục mang đến những khóa học phù hợp, chất lượng nhất cho mọi học viên.






Đăng nhận xét

0 Nhận xét