Recents in Beach

Top 3 trung tâm luyện thi HSK chất lượng tại Hà Nội

Việc luyện thi HSK tại nhà khiến bạn cảm thấy không đạt kết quả như mong muốn. Đó cũng là lúc bạn cần tìm ngay đến một trung tâm luyện thi HSK Hà Nội uy tín chất lượng. Cùng tham khảo ngay top 3 địa chỉ luyện thi HSK đã và đang được rất nhiều bạn đánh giá cao hiện nay nhé.
luyện thi HSK tại hà nội

Nhật ngữ SOFL - Địa chỉ luyện thi HSK chất lượng tại Hà Nội



Sở hữu đội ngũ giảng viên Việt - Trung giỏi, trình độ chuyên môn cao Trung tâm tiếng Trung SOFL đã và đang trở thành một địa chỉ luyện thi HSK chất lượng với sự theo học đông đảo học viên theo từng cấp độ. 


Theo học các khóa luyện thi HSK tại SOFL, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí được biên soạn từ chính độ ngũ giảng viên trung tâm. Thông qua đó kết hợp nhu cầu của bản thân bạn sẽ được sắp xếp lớp học phù hợp. Các khóa luyện thi HSK đều được biên soạn theo lộ trình chi tiết, rõ ràng và có tính ứng dụng thực tiễn cao. 


Các khóa luyện thi HSK tại Trung tâm tiếng Trung SOFL 
  • Khóa luyện thi HSK 1
  • Khóa luyện thi HSK 2
  • Khóa luyện thi HSK 3
  • Khóa luyện thi HSK 4
  • Khóa luyện thi HSK 5
  • Khóa luyện thi HSK 6.
>>> Tham khảo bộ đề luyện thi HSK 5


Kết thúc mỗi khóa luyện thi, học viên tại SOFL luôn có đủ sự tự tin, kiến thức và năng lực bước vào kỳ thi chính thức. Đặc biệt, học viên thi đỗ chứng chỉ đều nhận được suất HỌC BỔNG bằng tiền mặt có giá trị lên đến 1.000.000 đồng. 


Bên cạnh đó, một trong những điều học viên rất thích theo học các khóa luyện thi tại SOFL đó là mỗi buổi luyện thi các bạn sẽ đề được thầy cô chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức bổ ích về văn hóa, đất nước và con người Trung Hoa. Đây là một trong những điều giúp các buổi luyện thi có phần hiệu quả và thú vị hơn. 


Trung tâm luyện thi HSL tiếng Trung Thanh Mai


Cùng với Trung tâm tiếng Trung SOFL, Thanh Mai HSK cũng là một địa chỉ học và ôn luyện thi HSK được nhiều bạn trẻ theo học. 


Về chương trình giảng dạy, mỗi khóa học luyện thi HSK tại Thanh Mai đều được thiết kế riêng biệt bởi đội ngũ giảng viên của Trung tâm. Mỗi lớp học thường dao động từ 16 đến 18 học viên, đảm bảo chất lượng đầu ra. 


Đồng thời hệ thống các phương tiện, trang thiết bị cũng được trung tâm đầu tư trong từng phòng học: Máy chiếu, tivi, điều hòa… 


Hiện nay, Trung tâm Thanh Mai HSK không ngừng phát triển cả về quy mô, chất lượng nhằm mang đến những khóa học tiếng Trung đáp ứng nhu cầu cho học viên.


Trung tâm luyện thi HSK Chinese



Với chương trình học chất lượng, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi Trung tâm tiếng Trung Chinese cũng là một địa chỉ luyện thi HSK thu hút sự tham gia của học viên. Trung tâm cũng dành được khá nhiều đánh giá tích cực của học viên sau một thời gian hoạt động: Đội ngũ tư vấn, giảng viên tư vấn và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng giải đáp khó khăn cho học viên trong suốt quá trình theo học. 


Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về các Trung tâm luyện thi HSK uy tín mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Chúc các bạn thành công! 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét