Recents in Beach

Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thanh Xuân uy tín, chất lượng

Bạn muốn đăng ký học tiếng Trung tại Thanh Xuân nhưng chưa biết học tiếng Trung ở đâu chất lượng, Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thanh Xuân sẽ là địa chỉ học tốt nhất dành cho bạn.


Được thành lập từ năm 2008, với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung, SOFL đã tạo cơ hội việc là cho hàng nghìn học viên khi biết tiếng Trung. Hãy cùng tìm hiểu lý do học viên lại tin tưởng trung tâm SOFL đến vậy nhé.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Hiểu rõ vai trò quan trọng của giáo viên với quá trình tiếp thu kiến thức, đặc biệt là quá trình học tập và phát triển ngôn ngữ mới cần những người thầy có khả năng truyền cảm hứng tốt để tạo động lực cho học viên. 

Đội ngũ giảng viên tại SOFL đều là những cử nhân của các trường đại học nổi tiếng và có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết nghề. Sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cảm hứng học tiếng Trung trong mỗi giờ lên lớp.

Giáo viên bản ngữ được tuyển chọn kỹ lưỡng, các thầy cô đều có chứng chỉ giảng dạy, đã ở Việt Nam thân thiện và nhiệt huyết với nghề giáo. 

Đa dạng các khóa học tiếng Trung

Mỗi học viên đều có những mục đích học khác nhau: Học để tìm hiểu văn hóa và ngôn ngữ Trung Quốc, để đi du lịch khám phá Trung Quốc, để giao tiếp tiếng Trung trong công việc hay thi chứng chỉ HSK để đi du học Trung Quốc… 

Hiểu được điều đó, trung tâm SOFL xây dựng từng khóa học với nội dung chi tiết, phù hợp với từng trình độ học viên như sau:

  - Khóa học Hán ngữ 1 - 6 : Từ trình độ sơ cấp đến nâng cao
  - Khóa luyện thi HSK : Dành cho những bạn muốn thi bằng chứng chỉ
  - Khóa giao tiếp tiếng Trung cơ bản và nâng cao
  - Khóa tiếng Trung cấp tốc
 Đặc biệt : Tại SOFL có khóa học tiếng Trung online tốt nhất, dành cho những học viên bận rộn mà vẫn muốn chinh phục tiếng Trung.

Quyền lợi khi học tiếng Trung chỉ có tại SOFL

- Được kiểm tra đánh giá trình độ đầu vào trước mỗi khóa học
- Được cam kết chất lượng chuẩn đầu ra khi kết thúc mỗi khóa học
- Được bảo lưu, học bù chuyển lớp phù hợp theo nhu cầu bản thân
- Được tham gia câu lạc bộ, sinh hoạt ngoại khóa tìm hiểu văn hóa đất nước Trung Quốc
- Được tặng tài liệu HỌC THUẬT bổ ích, bộ từ vựng tiếng Trung theo chủ đề… 
- Được tư vấn, hỗ trợ đi du học Trung Quốc, săn học bổng Trung Quốc… 

Trung tâm tiếng Trung SOFL quận Thanh Xuân có địa chỉ số : 54 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân Hà Nội. Tại đây rất thuật tiện cho các phương tiện giao thông xe bus thuận tiện cho học sinh, sinh viên đi lại. Nếu các bạn sinh viên các trường đại học như: Đại học Hà Nội, Đại học Công nghệ giao thông vận tải, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Quốc tế Bắc Hà, Học viện quản lý giáo dục muốn học tiếng Trung thì hãy đến SOFL để đăng ký học.…

>>>> Tháng 5 này, Trung tâm tiếng Trung SOFL có ưu đãi cực sốc, giảm 50% học phí cho khóa học Hán ngữ 1

Đăng nhận xét

0 Nhận xét