Recents in Beach

Kinh nghiệm chọn mua sách luyện thi HSK phù hợp

Luyện thi HSK ngoài việc tìm giáo viên dạy giỏi bạn cần có giáo trình phù hợp, vậy chọn mua giáo trình ở đâu tốt? Hãy cùng Trung tâm tiếng Trung SOFL tìm hiểu nhé.
Cẩm nang luyện thi HSK bản mới


1. Lựa chọn giáo trình phù hợp với trình độ

Chứng chỉ tiếng Trung HSK có 6 cấp độ và mỗi cấp độ đều có giáo trình luyện thi phù hợp
Bạn cần lựa chọn đúng giáo trình phù hợp với cấp độ thi của mình. Không chọn các cuốn sách quá sức với bản thân, sẽ khiến việc luyện thi của bạn bị chán nản, không hiệu quả và không sát kiến thức trong bài thi.
Ví dụ khi ôn thi HSK 5 bạn nên chọn các đầu sách đúng cấp độ đó, tránh chọn giáo trình dễ hơn hoặc khó hơn cấp độ thi, điều đó sẽ khiến bạn không bám sát theo cấu trúc đề thi.

>>> Sách luyện thi HSK phù hợp với mọi trình độ

3. Chọn sách ôn thi có các đề luyện thi

Trước kỳ thi chúng ta thường có thói quen luyện đề thi. Đối với tiếng Trung, luyện đề thi của các năm trước vô cùng cần thiết. Qua các đề luyện thi này, vừa giúp bạn bổ sung kiến thức, vừa củng cố thêm các kỹ năng, khắc phục các lỗi sai, tổng hợp lại các ý quan trọng trong bài thi.

Qua các đề thi cũng giúp bạn tự đánh giá năng lực bản thân, biết căn chỉnh sắp xếp thời gian làm bài hợp lý trong kỳ thi chính thức.

Giới thiệu với bạn cuốn sách tốt “Cẩm nang luyện thi HSK” được các giảng viên giỏi tại các trường đại học hàng đầu tại Hà Nội biên soạn. Cuốn tài liệu này được biên soạn có hình minh họa, đặc biệt sách có các bài thi mẫu có đáp án rất tốt cho bạn tham khảo.

>>> Bộ đề luyện thi HSK 3 các năm trước

4. Chọn sách ôn thi HSK có các tiện ích đi kèm

Vì sao lại khuyên bạn lên chọn sách ôn thi có các tiện ích đi kèm. Vì sự xuất hiện các tài liệu đi kèm đó phần nào bổ trợ thêm giúp bạn các nội dung, giá trị khác biệt cuốn sách. Đó có thể là các khóa học online, video dạy, hay các bài nghe.

5. Lựa chọn giáo trình ôn thi HSK từ các bạn đi trước

Sách luyện thi HSK luôn là một trong những tài liệu các bạn học tiếng Trung cần có. Vì vậy chọn những cuốn tài liệu của các nhà bạn đi trước sẽ rất tốt, bạn sẽ không cần phải băn khoăn sách đó có tốt không, đề thi có bám sát nội dung kỳ thi không. Bạn hãy lên các nhóm facebook hoặc các diễn đàn tiếng Trung để tham khảo ý kiến của những người đi trước

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được giáo trình để luyện thi HSK thật tốt. Chúc bạn thành công.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét